“มี มายด์ วาย” มอบของขวัญปีใหม่ ปล่อยตัวอย่าง “มายากาล เดอะซีรีส์”

“มี มายด์ วาย” มอบของขวัญปีใหม่ ปล่อยตัวอย่าง “มายากาล เดอะซีรีส์” 1024 576 Me Mind Y

                    บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) มอบของขวัญรับปีใหม่ ปล่อย Intro Character แนะนำตัวละครจากผลงานซีรีส์วายเรื่องล่าสุด “มายากาล เดอะซีรีส์ (Past Love in the Future)” ซีรีส์วายแนวโรแมนติก แฟนตาซี มิติใหม่ของวงการซีรีส์วายในไทย ผลงานเขียนของนักเขียนนิยายวายคนดัง MAME (เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล) กับเรื่องราวของความรักและการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ต้องพิสูจน์ผ่านกฎเกณฑ์ของเวลา

                    นำแสดงโดย ไช้ – ศุภกฤต วิลาสมงคลชัย, เซ้ง – ศุภโชค วิลาสมงคลชัย จาก “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ร่วมด้วย แฟ้ม – พรภวิษย์ พุฒิเศรษฐกุล, ต้นน้ำ – เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย และ เจมส์ – จิรภัทร ณ ลำพูน

                    โดยเจ้าของผลงาน เมย์-อรวรรณ เผยว่า “ต้องบอกก่อนว่าเอกลักษณ์ผลงานของ มี มายด์ วาย คือ การทำซีรีส์วายที่ตัวละครในแต่ละเรื่องจะมีการเชื่อมโยงต่อกันเหมือนเป็นจักรวาล ครั้งนี้เมย์อยากจะนำเสนอเรื่องราวของฝาแฝด (เอก และโท) ไปในมุมมองความรักของสองพี่น้องที่ตายแทนกันได้ เรื่องนี้มันเกิดมาจากคำถาม 1 ประโยคที่ว่า “ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะเป็นยังไง?” เลยจับตรงนี้มาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในซีรีส์เรื่องนี้ เมย์อยากนำเสนอความรักที่สวยงามที่เกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของขุนเขา เพราะรู้สึกว่ามันน่าจะแฝงไปด้วยความโรแมนติกและน่าค้นหาไปพร้อมๆกัน ส่วนจะรักกันยังไงนั้น ฝากติดตามด้วยนะคะ”

                    สามารถรับชม Intro Character ของ มายากาล เดอะซีรีส์ Past Love in the Future ได้ทาง YouTube : Me Mind Y และติดตามรายละเอียดได้ทุกช่องทาง Social Media ของ Me Mind Y Official.