มี มายด์ วาย เปิดโปรเจกต์ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)” พร้อมคู่จิ้นใหม่แกะกล่อง

มี มายด์ วาย เปิดโปรเจกต์ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)” พร้อมคู่จิ้นใหม่แกะกล่อง 1024 576 Me Mind Y

        มี มายด์ วาย (Me Mind Y) ไฟแรงปล่อยโปรเจกต์ออกมาให้แฟนๆ สายวายเตรียมจิ้นพร้อมกัน กับซีรีส์ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in the Air)” ซีรีส์แนวรักหวานปนความป่วน พร้อมแนะนำคู่จิ้นคู่ใหม่ไฟแรง ถึง 2 คู่ สร้างจากนิยายวายขายดี 2 เรื่องของ MAME (เมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล) คือ “พายุรักโถมใจ” และ “พระพายหมายฟ้า”

        โดย มี มายด์ วาย ถือฤกษ์ดีเปิดตัว 4 นักแสดง 2 คู่จิ้นที่เคมีดีเข้ากันดี๊ดี คู่แรก “บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” ที่จะรับบท “พายุ” และ “โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย” ที่จะรับบท “เรนโดยทั้ง 2 หนุ่มนี้มารับหน้าที่แสดงในพาร์ทของนิยายเรื่อง “พายุรักโถมใจ” และคู่ที่สอง “ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย” ที่จะรับบท พระพาย และ “พีท – วสุธร ชัยจินดา” ที่จะรับบท สกาย ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มนี้มารับหน้าที่แสดงในพาร์ตของนิยายเรื่อง “พระพายหมายฟ้า”

        ซึ่ง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)” เป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราว 2 ตอนต่อเนื่องคือ พายุรักโถมใจ และ พระพายหมายฟ้า เมื่อเมฆฝนเล่นตลกส่งสองเพื่อนรักอย่าง “เรน” และ “สกาย” ให้ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกับ “พายุ” และ “พระพาย” ผู้ชายอันตรายที่แสนเจ้าเล่ห์ซึ่งเป็นคนช่วยทั้งสองออกจากสถานการณ์วุ่นวายในครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ทำให้หัวใจทั้งสองหนุ่มปั่นป่วนเหมือนดั่งพายุและสายลมที่พัดเข้ามาโหมกระหน่ำในจิตใจ

        สงครามความรักแสนอลหม่านจึงเกิดขึ้นท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนที่มีทั้งความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ ความร้อนแรงของฤดูร้อน ความเหงาของฤดูใบไม้ร่วง และความหนาวเย็นที่ต้องการการโอบกอดของฤดูหนาว บรรยากาศของความสัมพันธ์ครั้งนี้จะดำเนินไปอย่างไร คลื่นความถี่ของหัวใจและหย่อมความกดอากาศของความรักจะพัดพาพวกเขาไปในทิศทางไหน ติดตามเรื่องราวความรักของ “พายุ” “เรน” “พระพาย” “สกาย” ได้ในบรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)

        สามารถรับชมตัวอย่าง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)” ได้ทาง YouTube : Me Mind Y Official : พายุรักโถมใจ : พระพายหมายฟ้า

        และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ” เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official

Instagram : @memindyofficial

Twitter : @memindyofficial

Line OA : @memindy